Myndlist og leiklist

16.8.2007 

LISTASTRAUMAR

Í  tilefni af mikilli grósku í listalífinu í Finnlandi og á Íslandi, birti ég hér međ eftirfarandi ljósmyndir á bloggsíđunni,  sem ég tók  í Hlíđunum í Reykjavík í síđust viku af  kornungum listamanni framtíđarinnar:   (Myndirnar er hćgt ađ stćkka upp međ ţví ađ klikka á ţćr međ vinstri músarhnappnum).

                                Listamađurinn Arngrímur 9 ára.    

                                Listamađurinn Arngrímur  9 ára

Arngrímur Guđmundsson er 9 ára gamall og bregđur hér á leik fyrir framan málverk eftir pabba sinn. En Arngrímur er einnig listrćnn ţrátt fyrir ungan aldur, sem kom mjög vel í ljós er hann sýndi okkur Pirjo fjölmargar hressilegar myndir sem hann  hefur gert.   - BB -

________________________________________

Voriđ 2007

ÍSLENSK BÖRN SÝNA Í FINNLANDI:

 

                              IS FIN 1   

                             IS FIN 2  

Austurbćr sýndi barnaleikritiđ "Dragon Forest", á alţjóđlegu barnaleikritahátíđinni í Kuusankoski í Finnlandi . Um 20 íslensk börn sýndu hiđ stórskemmtilega leikrit á tveimur sýningum á hátíđinni.  Börnin sýndu međ miklum tilţrifum og tókst sýningin mjög vel. Sjá nokkrar myndir sem ég tók á sýningunni af hinum frábćru ungu leikurum.

                               IS FIN 3   

                               IS FIN 4

Ţađ var ađ frumkvćđi íslenska sendiráđsins í Helsinki ađ ég fór sem fulltrúi sendiráđsins til ađ horfa á leikritiđ í Kuusankoski, ţar sem ég starfa sem myndlistarkennari.

Í för međ Íslensku börnunum í Finnlandsferđinni voru m.a. nokkra mömmur íslensku barnanna, sem ég spjalliđ viđ í lok sýningarinnar. Einnig spjallađi ég viđ leikstjórann Agnar Jón, sem sagđi mér ađ í Kuusankoski hefđi veriđ tekiđ frábćrlega vel á móti íslenska hópnum, og Finnar veriđ mjög vinsamlegir. Og ekki spillti fyrir frábćrt veđur, sól og 20 C hiti.          - BB -

                              IS FIN 5


Nćsta fćrsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband